Thiết kế nội thất liên thông xu hướng hiện đại

Ngôi nhà xinh – Thiết kế dự án phòng khách liên thông phòng bếp + ăn nhà Nhật Anh là một trong những  xu hướng được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều. Với lối thiết kế này không những tận dụng được diện tích hạn hẹp mà còn mang lại tính thuận tiện, tinh tế cho sinh hoạt gia đình.

noi that ngoi nha xinh, noi that dep, noi that phong khach

Mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn – hình 1

Phòng khách có thể nói là phòng chức năng quan trọng đầu tiên của không gian nội thất nhà đẹp. Thiết kế hiện đại đơn giản, không lòe loẹt về màu sắc. Bộ sofa với tone màu trầm ấm cùng tranh treo tường đặc biệt hay hệ thống đèn led, đèn trần khiến phòng khách trở nên ấn tượng, tiện nghi.

mau noi that dep, phong khach hien dai

Mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn – hình 2

Đồ nội thất được bài trí gọn gàng, bắt mắt. Thiết kế kệ đừng đồ hay chiếc ti vi gắn tường vừa tận dụng được diện tích hạn hẹp lại thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Với một diện tích vừa phải, gia nhà có thể bố trí khoa học nhiều khu chức năng: tiếp khách, bàn ăn, bếp, nơi làm việc mà không tạo cảm giác chật chội.
thiet ke noi that, noi that phong an

Mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn – hình 3

Phòng ăn + bếp được thiết kế ngay dưới chân cầu thang thuận tiện cho nơi sinh hoạt chung của gia đình. Bố trí bàn ăn hợp lý gọn gàng nổi bật với gam màu trắng tinh tế.
mau noi that dep, noi that phong an

Mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn – hình 4

Đồ nội thất và vật dụng quan trọng được trưng bày ở sát vách tường tăng tính gọn gàng, sạch sẽ. Đồng thời tạo độ rộng rãi cho không gian sinh hoạt chung. Nơi sum vầy, chia sẻ cảm hứng sáng tạo ẩm thực cùng các thành viên trong gia đình.

Bình luận về bài viết này